Chuyện tình cảm

Yêu đúng là chuyện mệt lòng mà

Tự dưng mình lại nhớ cậu như vậy.

Tự dưng mình lại quan tâm đến mấy điều nhỏ nhặt của tình yêu như vậy.

Dù cách cậu bảo là cậu thích mình, ngốc chết. Cậu chỉ cần bảo là, “ê mày thích tao đúng không, tao cũng thế”, mình sẽ gật đầu ngay tức khắc. Mình từng bảo mình thích cậu mà.

Thực ra mình hiểu sau 5s, không chờ cậu huyên thuyên lâu thế.

Nhưng mình sợ mình hiểu nhầm. Mình thức đến 3h sáng đấy, khó ngủ lắm.

Cậu chờ mình à? Mình cũng đang chờ.

Mình định ngủ đấy, hôm qua mình ngủ ít quá. Nhưng mình không ngủ đâu.

Mình chờ cậu mà. Cậu inbox mình đi.

Leave a Reply

