Chuyện tình cảm

Chuyện lỡ nói rồi

Trên đời có một cảm giác thế này.

Mình rất vui, mình rất thoải mái, nhưng mình mệt. Và mình nhớ cậu một chút.

Nhưng cậu bảo là, cậu “sed vl”.

Cái gì mà cả thế giới đổ mưa chứ…

Tim mình còn không buồn đập nữa cơ.

Mình thích cậu quá. =))

Thật may là mình có một trang wordpress, nếu không, mình cứ viết note trên facebook, nhìn thấy acc cậu đang onl, sớm muộn cũng có ngày mình inb cậu để tỏ tình.

Việc tỏ tình với mình dễ lắm. Da mặt mình rất dày.

Nhưng lần này mình sợ. Vì mọi khi mình đùa, thì mất giỏi lắm là mất. Lần này mình mà đùa, mất rồi, mình sẽ không chịu nổi.

Ê, cậu inb mình được không?

Sao lúc cậu có chuyện để kể, cậu lại không inb mình?

Mà cứ inb em bé ý. Làm mình ganh tị với nó.

Cậu bực cái tổ chức ấy vì ý tưởng camp của mình không nhận được sự ủng hộ. Mình cũng tự mình đa tình nghĩ thành cậu bực vì đó là ý tưởng của mình.

Mình bảo vệ tuần lễ chiếu phim của cậu như vậy, cậu có nhớ không, ban đầu mình bảo chỉ chọn 1 trong 2, mình không muốn làm cả hai. Mà mình đã làm xong ý tưởng camp rồi, đáng ra mình phải đá vụ phim ảnh của cậu sang một bên. Nhưng cảm giác ai đó bác bỏ thứ cậu muốn làm, mình không chịu được.

Mình đang ở Soya Garden, mình đang nhớ cậu quá…

Leave a Reply

