Baekhyun

Bố sinh nhật vui vẻ nha

굉쟝해눈빛T0T

Con gái bố thật nghèo và thật bận, sinh nhật bố chẳng mua nổi một cái album, cũng chẳng góp được chút nào vào project của các chị, còn chẳng có thời gian save ảnh bố về máy ngắm nữa cơ. Thế nên hôm trước, đứng ở bến xe Mỹ Đình, nhìn xe bus có dán ảnh bố mà con không kìm lòng được, cứ lượn qua lượn lại ngắm bố mãi, xúc động muốn khóc ấy.

Con yêu bố nhiều lắm.

Năm nay EXO được 5 năm, năm nay Baekhyun được 25 tuổi. Bố phải hạnh phúc đấy. Con yêu bố nhiều lắm.

 

Baekhyun ạ, mình sẽ sang gặp cậu.

Mình viết những dòng này ra, không phải để sau này đọc lại rồi cảm khái về “tuổi trẻ dại khờ”, mà để bắt đầu đánh dấu mốc tính thời gian đếm ngược đến ngày gặp cậu.

Mình đang học tiếng Hàn rồi, mình sẽ được TOPIK 4. Mình đang học tiếng Anh rồi, mình sẽ được IELTS 8.0. Có khó gì chứ.

Mình yêu cậu nhiều lắm.

Sau này gặp nhau, sẽ là Đạo diễn gặp Idol/Diễn viên Byun Baekhyun. Mình không lấy tư cách Baekhyun fan để gặp cậu, không lấy tư cách Aeri con cậu để gặp cậu. Mình lấy tư cách Đạo diễn để gặp mặt cậu, Diễn viên của mình.

Còn bây giờ, và đến mãi về sau, mình luôn dùng tư cách Baekhyun fan để yêu thương cậu.

Mình yêu cậu nhiều lắm. Chưa được lâu lắm đâu. Sẽ được lâu lắm đấy.

 

25 tuổi, em đã 17 rồi, Baekhyun à.

8 năm nữa nhé!

2922 ngày nữa.

Em có thể, một lúc nào đó khi đang học đại học, vội vã chạy đi tìm anh khắp nơi, vội vã kiếm vé concert để được thấy anh sớm hơn, vì nhớ anh quá không chịu nổi nữa.

Nhưng nhất định, 2922 ngày nữa, phải với tư cách Đạo diễn đã có tác phẩm và đã được công nhận, đứng trước mặt anh, mỉm cười gật đầu chào anh, nói với anh, “Xin chào, Byun Baekhyun ssi, em rất thích anh”.

Em cho bản thân mình thời gian 8 năm, bởi vì 8 năm nữa, em sẽ 25 tuổi. Mọi thứ có thể thay đổi, nhưng em của năm 25 tuổi sẽ không bao giờ quên Byun Baekhyun, và mãi mãi nhớ vào ngày sinh nhật Baekhyun 25 tuổi em đã yêu anh như thế nào. Vì sau này vẫn sẽ như thế.

Chúng ta không cần phải chờ nhau, em không chờ anh già đi, anh không chờ em lớn lên. Nhưng đường thẳng sinh mệnh của chúng ta, nhất định sẽ có lúc cắt qua nhau.

Vì em chắc chắn sẽ làm được. Cả thế giới tối tăm thì sao chứ, nguồn sáng còn chưa tắt mà.

Baekhyun à. Chúc mừng sinh nhật nhé.

Leave a Reply

